• Sản phẩm 0
  • Còn hàng
    ubook xPro2023 / keyboard / H7
    ubook xPro2023 / keyboard
    ubook xPro2023
    Giá: 9.690.000₫
    Chuwi đã nâng cấp sức mạnh cho chiếc Ubook XPro của mình bằng việc tích hợp cho nó con chip intel core i5-10210Y và định danh phiên bản mới là Ubook XPro 2023. Chiếc Ubook XPro 2023 cũng được nâng cấp dung lượng ổ cứng lên 512GB SSD. Ngoài những nâng cấp trên thì chiếc UBook Xpro phiên bản 2023 vẫn giữ nguyên thiết kế về ngoại hình cũng như màn hình.



    Chiếc máy tính bảng chuwi Ubook XPro 2023 có thiết kế ngoại hình không có gì khác so với ubook XPro, thân máy được gia công từ hợp kim với bàn phím có thể tháo rời khi không cần sử dụng, chân đế chữ U. 




    Chiếc Ubook XPro 2023 hỗ trợ bút cảm ứng Chuwi Pen H7 được sản xuất bởi Wacom nó có mức nhận lực 4096. Chiếc pen H7 có độ chính xác cao, độ chễ cực thấp và phản hồi nhanh, đồng thời có thể tái tạo những đường nét tinh tế và tạo cảm giá như viết trên giấy.

    Chiếc Ubook XPro 2023 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core-i5-10210Y với tần số cơ sở là 1GHz và tần số turbo lên đến 4GHz, cùng với GPU Intel® Core™ UHD, 1.050GHz, UBook XPro 2023 cho phép hoàn thành công việc hàng ngày cũng như làm có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ đa nhiệm. Nó rát lý tưởng để tạo nội dung, giải trí, chỉnh sửa tài liệu, sản xuất video cơ bản, chạy nhiều ứng dụng, chơi game.


    UBook XPro 2023 được trang bị màn hình IPS 13 inch 2K, độ phân giải lên đến 2160 x 1440 tương tự chiếc Ubook Xpro. Màn hình sắc nét này mang đến hình ảnh rõ nét và sống động, cho phép bạn đọc và lướt web thoải mái mọi lúc, mọi nơi. Khi chuyển sang chế độ máy tính bảng, hiệu ứng hình ảnh độ nét cao và trải nghiệm thao tác trên màn hình cảm ứng mượt mà chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng. Tỷ lệ màn hình 3:2 giúp tối ưu hóa hiển thị khi đọc văn bản Word và duyệt web. Nó cũng cung cấp một tỷ lệ thu phóng lý tưởng hơn. So với tỷ lệ khung hình 16:9 phổ biến hơn, tỷ lệ khung hình 3:2 phù hợp hơn để duyệt web, chỉnh sửa tài liệu và chỉnh sửa Excel.



    thiết kế ngoại hình của UBook XPro 2023 tương tự với người tiền nhiệm, thân máy được làm từ hợp kim, được xử lý bề mặt với phương pháp oxy hóa phun cát, mang lại kết cấu mềm mại và mịn màng, tạo nên phong cách doanh nhân cổ điển. Máy tính xách tay được trang bị chân đế có thể điều chỉnh góc, có thể dễ dàng điều chỉnh đến vị trí mong muốn của bạn. Tính năng này khá tiện lợi để bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trong các tình huống khác nhau




    Đăng ký tư vấn dịch vụ

    Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.