• Sản phẩm 0
  • Sản phẩm 1
  • Sản phẩm 2
  • Hết hàng
    Giá: Liên hệ
    Chiếc máy tính bản Huawei matebook E 2019 là một trong số rất ít máy tính bảng chạy windows 10 dùng chip Qualcomm. Tuy các phiên bản windows sử dụng chip Qualcomm khá kén phần mềm nhưng bù lại máy có thời lượng pin rất dài đồng thời hỗ trợ kêt nối mạng 4G LTE cực mượt. Tuy là dòng sản phẩm đã được giới thiệu từ năm 2019 nhưng chiếc tablet của Huawei vẫn còn thu hút được rất nhiều quan tâm của giới yêu công nghệ.



    Huawei matebook E 2019 cung cấp cho bạn khả năng kết nối mạng tuyệt với, tốc độ tải về máy lên đến 1Gbps. Chiếc matebook cũng được tích hợp WIFI 2.4G & 5G dual-band giup truy cập mạng tốc độ cao mở mọi nơi. Tốc độ cực nhanh của chiếc tablet giúp người dùng có thể tải một bộ phim trong vòng 5 phút.


    Chiếc Matebook E 2019 thiết kế vỏ kim loại sang trọng kèm bàn phím bao da giúp chiếc máy nhỏ gọn hơn và bàn phím cũng có chức năng bảo về máy. Thiết kế này rất phù hợp với nhưng người hay phải di chuyển khi làm việc, người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái nó chỉ như mang theo một cuốn sổ.
    Độ dày: 8.5mm Trọng Lượng: Khoảng 698g
    Với Matebook E 2019 người dùng có thể dễ ràng chuyển dữ liệu từ điện thoại đến máy tính cực kỳ nhanh tróng


    Màn hình của chiếc Matebook E 2019 được trang bị công nghệ IPS độ phân giải 2K cức sắc nét, với tỷ lệ khung hình 3:2 là tỷ lệ tối ưu nhất cho windows. Chiếc tablet của huawei cũng hỗ trợ bút cảm ứng giúp người dùng có thể thao tác thuận tiện hơn khi phải nghi chú trực tiếp vào văn bản.


     

    Đăng ký tư vấn dịch vụ

    Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.